Tính năng trò chuyện bằng tin nhắn thoại

Last updated 3 months ago

Hướng dẫn:
1. Tính năng "Tin nhắn thoại" chỉ có thể sử dụng trong ứng dụng Fastlance (áp dụng cho cả hai hệ điều hành iOS và Android). Bạn cần nhấn vào biểu tượng Micro ở dưới cùng bên phải cuộc trò chuyện để bắt đầu ghi âm.
2. Nhấn vào biểu tượng Micro để ghi âm, tuy nhiên ở bước này bạn sẽ không thể nghe lại nội dung đã nói, và bạn chỉ có thể chọn gửi đi hoặc xóa bản ghi âm. 
3. Nếu bạn đóng khung chat hoặc tắt khung ghi âm trong khi đang ghi âm, tin nhắn thoại đó sẽ tự động bị xóa. 
4. Bạn có thể nghe các tin nhắn thoại thông qua ứng dụng hoặc website ngay lập tức sau khi tin nhắn thoại được gửi đi thành công. 


Điều khoản sử dụng
1. Tính năng "Tin nhắn thoại" cho phép bạn ghi âm trực tiếp thông qua ứng dụng Fastlance. Chúng tôi đang phát triển tính năng này để có thể áp dụng trên website trong thời gian sớm nhất. Tính năng hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành iOS và Android
2. Nếu truy cập thông qua trình duyệt Safari, khi ấn nghe tin nhắn thoại, hệ thống sẽ tự động tải tin nhắn đó về, sau đó bạn có thể mở và nghe ngay trên máy tính của mình. (Đối với trình duyệt khác, bạn có thể nghe trục tiếp từ khung chat của website)
3. Tin nhắn thoại sẽ được đội ngũ Fastlance kiểm tra tương tự như các tin nhắn thường trong khung chat. Nếu chúng tôi phát hiện nội dung vi phạm quuy định và điều khoản của Fastlance, chúng tôi có quyền cảnh cáo hoặc xử phạt tùy theo mức độ vi phạm.