Khi nào freelancer sẽ nhận được tiền sau khi kết thúc dự án?

Last updated 3 months ago

Sau khi freelancer hoàn thành công việc và gửi sản phẩm cuối cùng thông qua hệ thống, dự án sẽ được xem là kết thúc và số tiền thanh toán sẽ được chuyển ngay vào tài khoản freelancer khi:
• Người thuê đã duyệt sản phẩm cuối cùng của bạn.
• Trong trường hợp người thuê không phản hồi trong 7 ngày kể từ khi bạn gửi sản phẩm cuối cùng, hệ thống sẽ tự động ghi nhận kết thúc dự án.

Sau khi hệ thống chuyển tiền vào tài khoản freelancer thành công, bạn có thể kiểm tra số dư tích lũy trên website.
- Profile của bạn > chọn mục “Rút tiền freelancer" > xem ở mục “Số dư của bạn”. 
- Trong đó, hệ thống sẽ hiển thị số tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng của freelancer và lịch sử chuyển khoản theo ngày.
- Bạn cũng có thể kiểm tra chi tiết hơn trong phần "Lịch sử rút tiền” các nội dung như: tình trạng lệnh chuyển tiền, số tiền phí bị trừ, số dư còn lại, ngày chuyển vào tài khoản ngân hàng của freelancer.
Lưu ý: Freelancer không cần gửi yêu cầu rút tiền trên hệ thống. Bởi vì hệ thống sẽ tự động chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của freelancer định kỳ. Không yêu cầu số tiền chuyển khoản tối thiểu.
Fastlance có thể cân nhắc thay đổi điều kiện chuyển tiền hoặc chu kỳ chuyển tiền và sẽ thông báo trước với freelancer.

Chu kỳ chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của freelancer
Fastlance hiện đang đặt thời gian kết toán vào Thứ Hai, từ 00:01 - 02:00 trước kỳ chuyển tiền. 
Sau đó tiền sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng của freelancer vào “Thứ Ba của tuần thứ 2 và thứ 4 của tháng"

Trường hợp tiền thưởng:
Trong một số trường hợp, Fastlance có thêm các chiến dịch để đặc biệt trả thưởng cho freelancer. Chúng tôi sẽ thông báo "Thời gian chốt thưởng", điều này có nghĩa là các dự án được nhận thưởng phải đáp ứng được các điều kiện: được người thuê chấp nhận báo giá và thanh toán thành công trên hệ thống, đồng thời freelancer gửi sản phẩm và nhận được phê duyệt của người thuê trong khoảng thời gian chiến dịch quy định. Sau đó, tiền thưởng từ chiến dịch sẽ được tính vào chu kỳ chuyển tiền gần nhất, tức là "Thứ Ba của tuần thứ 2 và thứ 4 của tháng".

Thời gian nhận tiền vào tài khoản ngân hàng của freelancer: Bạn sẽ nhận được tiền trong vòng 1-3 ngày làm việc sau khi trạng thái hiển thị "Đã chuyển tiền" tùy theo ngân hàng của freelancer.

Tại sao số tiền tôi nhận được ở tài khoản ngân hàng khác với số tiền hiển thị trong tài khoản freelancer của tôi trên hệ thống?
Đội ngũ Fastlance có thể phát hiện các giao dịch tuyển dụng/thanh toán bất thường và xem xét tạm dừng và/hoặc hủy chuyển tiền cho các dự án được coi là gian lận. Do đó, một số freelancer nhận được số tiền được chuyển vào tài khoản ngân hàng của họ không khớp với số tiền hiển thị trong tài khoản freelancer trên hệ thống.