ฉันจะจองสถานที่ผ่าน VenueE ได้อย่างไร?

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ ประมาณ 2 ปี ที่แล้ว

การจองแบบออนไลน์

ตอนนี้คุณสามารถจองสถานที่แบบออนไลน์ได้ในไม่กี่คลิกโดยไม่ต้องรอเวลาขอใบเสนอราคาอีกต่อไปด้วยการจองสถานที่ที่มีไอคอนสายฟ้า(Online Booking) เพียงคลิกที่สถานที่ที่มีไอคอนสายฟ้า ใส่รายละเอียดวันที่และเวลาของอีเวนท์ของคุณแล้วกดปุ่ม “ขอจอง” โดยที่ท่านจะยังไม่ต้องชำระค่าจองเหล่านี้ ภายหลังจากนั้น เมื่อท่านได้ติดต่อกับผู้ดูแลสถานที่(Host) แล้ว ให้ท่านสื่อสารผ่านระบบส่งข้อความบน VenueE โดยกรุณาสอบถามและคุยรายละเอียดของการใช้งานสถานที่ให้โฮสต์เข้าใจตรงกัน บริการที่รวมอยู่ในการจองนี้ และการใช้งานพื้นที่ที่คุณต้องการ โฮสต์จะเป็นผู้ตรวจสอบการจองก่อน "อนุมัติการจอง" ให้แก่คุณ และภายหลังจากนี้คุณจะมีเวลาชำระการจองนี้ผ่านระบบออนไลน์ด้วยบัตรเดบิต/เครดิต หรือการโอนชำระผ่านธนาคาร

เราแนะนำให้ท่านใช้การสื่อสารผ่านระบบข้อความโดยไม่แลกเลี่ยนข้อมูลส่วนตัวซึ่งกันและกัน โดยเป็นหลักเกณฑ์พื้นฐานของชุนชนที่เราตั้งใจการให้บริการด้วยความโปรงใส ปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นต่อกันและกัน ข้อมูลของสถานที่และข้อมูลติดต่อผู้ดูแลสถานที่จะแสดงภายหลังเมื่อการจองได้รับการยืนยันและชำระค่าบริการให้เสร็จสิ้น

การจองสถานที่โดยการขอใบเสนอราคา

คุณสามารถขอใบเสนอราคาได้กับสถานที่ได้เฉพาะสถานที่ที่ไม่มีไอคอนสายฟ้า โดยที่ท่านสามารถส่งคำขอใบเสนอราคาไปยังโฮสต์ และท่านจะสามารถสื่อสารผ่านระบบส่งข้อความบน VenueE ได้เช่นกัน 

ภายหลังที่ได้คุยรายละเอียดการจองจนเข้าใจซึ่งกันและกันแล้ว โฮสต์ของท่านจะดำเนินการออกใบเสนอราคาให้พิจารณา คุณสามารถชำระเงินตามรายละเอียดที่อยู่ในใบเสนอราคาได้ โดยที่ภายหลังที่ท่านได้ชำระเงินมัดจำแล้ว กรุณาอัปโหลดหลักฐานการชำระเงินกลับมายังในระบบเพื่อเป็นการยืนยันการจอง