VenueE ช่วยส่งเสริมการตลาดให้แก่คุณอย่างไร?

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ เกือบ 4 ปี ที่แล้ว

ในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้ในชุมชน VenueE คุณจะได้รับประโยชน์จากการโปรโมตพื้นที่ของคุณอย่างต่อเนื่อง ต่อไปนี้เป็นวิธีหลัก ๆ ที่เราทำการตลาดให้กับคุณ

เสริมการตลาดของคุณด้วย Google Search

พื้นที่ทุกรายการใน VenueE จะถูกสร้างหน้าเว็บที่สามารถพบได้ง่ายใน Google โดยพื้นฐานแล้วเป็นการผสมผสานของข้อมูลของพื้นที่คุณและเติมด้วยเทคนิคในส่วนของเรา

หน้าเว็บใหม่นี้มีแนวโน้มที่จะอยู่ใกล้กับส่วนบนของผลการค้นหาใน Google เนื่องจากมีการสนับสนุนด้วยเว็บไซต์ VenueE เพื่อเพิ่มโอกาสที่ดีที่สุดในการหาค้นหาสถานที่บน Google ได้ดียิ่งขึ้น คุณจะต้องศึกษาการเขียนคำอธิบายพื้นที่  “เกี่ยวกับพื้นที่” ที่แข็งแกร่งและผสมผสานคีย์เวิร์ดที่ตรงต่อการค้นหาของลูกค้า เช่น เหมาะสำหรับการ ประชุม สัมมนา และถ่ายรูป เป็นต้น รวมถึงมั่นใจว่าคุณได้อัปโหลดภาพถ่ายอย่างน้อย 10 รูปขึ้นไป ดูวิธีการจัดเรียงรูปภาพเพื่อการสร้างลิสติ้งที่มีคุณภาพสูงสุด

การโฆษณาผ่าน Online Advertising ทุกรูปแบบ

ที่ VenueE เราต้องการนำเสนอการสถานที่ของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและการเพิ่มการจองจำนวนมากให้กับคุณ เรามีทีมการตลาดและ Data Analyst ที่ทำงานอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อที่จะนำลูกค้าที่มีคุณภาพมาสู่สถานที่ของคุณผ่าน Google บางส่วนเราดำเนินการผ่านโฆษณาออนไลน์ซึ่งเราใช้จ่ายพื่อดึงดูดลูกค้าที่สนใจให้แก่ท่านอย่างสม่ำเสมอ

นอกจากนี้เราพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้ลูกค้าสนใจสถานที่ของคุณผ่านการตลาด Retargeting เช่น เมื่อมีคนเข้าชมชมสถานที่ของคุณผ่านเว็บไซต์เราจะเริ่มแสดงโฆษณาที่มีรูปถ่ายของพื้นที่ของคุณไปยังแพลตฟอร์มต่างๆ เช่น Facebook และ Google DIsplay Network เพื่อให้ลูกค้าสนใจสถานที่ของคุณมากยิ่งขึ้น เทคนิค retargeting นี้มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อและได้รับความนิยมจาก e-commerce และ Booking Platform ชั้นนำทั่วโลก ซึ่งเรานำเทคนิคมาใช้กับสถานที่ของคุณด้วยเช่นกัน