เพิ่มข้อมูลพื้นฐานสำหรับโปรไฟล์ของโฮสต์และบัญชีการรับเงินอย่างไร?

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ ประมาณ 5 ปี ที่แล้ว

เราต้องการให้โฮสต์ใช้รูปโปรไฟล์ที่เป็นมิตรของตัวเอง แม้ผู้สมัครเองจะเป็นนิติบุคคล เราแนะนำให้ตั้งค่ารูปโปรไฟล์เป็นผู้ดูแลสถานที่ เนื่องจากเราได้รับข้อเสนอแนะจำนวนมากจากลูกค้าในความรู้สึกสบายใจเมื่อสามารถเห็นและรู้จักโฮสต์ของเขาได้ก่อนการจองและเรายังพบว่าการส่งข้อความสอบถามจะเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน เป้าหมายของเราคือการสร้างความเชื่อมั่นในตลาดให้แก่ทั้งลูกค้าและโฮสต์ของเราในชุมชนนี้ต่อไปด้วยแพลตฟอร์มที่ใช้งานได้ง่าย โปร่งใส และระบบการชำระเงินที่ปลอดภัย

 โปรดทราบว่ารูปภาพนี้ไม่สามารถมีโลโก้ได้ ในการเพิ่มภาพถ่ายของคุณ คุณสามารถแก้ไขโดยการกดเข้าไปที่ "แก้ไขข้อมูลส่วนตัว" ของคุณได้ในเมนูฝั่งบนขวาของเว็บไซต์
Screen Shot 2562-02-06 at 14.41.00.png 1.33 MB

เราต้องการให้โฮสต์ใช้ชื่อจริงและนามสกุลจริงเพื่อจุดประสงค์ในการตรวจสอบความถูกต้อง ท่านจำเป็นที่จะต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์จริงซึ่งทีมงานของเราอาจใช้สำหรับการติดต่อ รับการแจ้งเตือน SMS รวมถึงประสานงานที่เกี่ยวข้องกับการจองเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวก โดยหมายเลขโทรศัพท์จะถูกแชร์กับลูกค้าเมื่อได้ทำการจองแล้วเท่านั้น

Screen Shot 2562-02-06 at 22.32.31.png 289.85 KB

การตั้งค่าบัญชีการรับเงิน(Host Payout)

หลังจากที่ได้ตั้งค่า Profile ได้เสร็จสิ้นแล้ว ขั้นตอนต่อมาคือการตั้งค่าบัญชีรับเงิน โดยที่ท่านจะต้องระบุประเภทบุคคลเป็นประเภทต่างๆ ให้ถูกต้อง ให้ปรับการตั้งค่าที่ "การตั้งค่าบัญชี" กรอกรายละเอียดให้แล้วเสร็จ คุณยังสามารถเลือกที่จะรับการแจ้งเตือนเมื่อลูกค้าส่งข้อความ c]tท่านสามารถเพิ่มอีเมลรับการแจ้งเตือนได้สูงสุดถึง 5 อีเมลได้
Screen Shot 2562-02-06 at 14.46.48.png 256.77 KB