ควรเพิ่มอะไรในส่วนคำอธิบายพื้นที่(About the Space) บนลิสติ้งของฉัน?

แก้ไขครั้งสุดท้ายเมื่อ เกือบ 2 ปี ที่แล้ว

โฮสต์ที่ได้รับการจองมากที่สุดนั้นใช้เวลาปรับแต่งพัฒนาคำอธิบายพื้นที่ให้แข็งแกร่ง หากคุณสร้างลิสติ้งหลายรายการสำหรับสถานที่ของคุณ ลิสติ้งเหล่านั้นควรที่จะได้รับการเขียนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะพื้นที่นั้นๆ ที่แตกต่างกันในรายละเอียดของ คำอธิบาย ราคา กฎข้อบังคับของสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวก - เพื่อให้ลิสติ้งแต่ละอันของคุณดึงดูดผู้เข้าชมที่ค้นหาภายใต้ประเภทงานแต่ละประเภทที่แตกต่างกัน ตัวอย่างเช่นหากผู้เข้าชมสนใจพื้นที่ของคุณสำหรับการจัดสัมมนาพวกเขาจะต้องการทราบเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่รวมอยู่และการจัดวางเก้าอี้ (Lay out) บนพื้นที่สำหรับการสัมมนา ด้านล่างนี้เป็นเคล็ดลับเกี่ยวกับวิธีเพิ่มข้อมูลคุณภาพในส่วน About the Space ของลิสติ้งของคุณเพื่อช่วยให้ลูกค้าเข้าใจพื้นที่ของคุณได้ดียิ่งขึ้นเมื่อพวกเขากำลังพิจารณาจองสถานที่

1. ระบุงานที่เหมาะสม ประวัติของสถานที่ แหล่งย่านที่สำคัญ


การให้ไอเดียของรูปแบบงานที่สามารถจัดได้บนพื้นที่ คุณสามารถเพิ่มเติมรายละเอียดนี้ให้ชัดเจนได้ในคำอธิบาย เช่น  "ห้อง Function พร้อมการใช้งานหลายรูปแบบ เหมาะสมสำหรับการจัดประชุมองค์กร งานสัมมนาและงานเวิร์คช็อปอย่างครบวงจร", "ห้องจัดเลี้ยงที่เหมาะสมสำหรับทุกงานปาร์ตี้ ไม่ว่าจะเป็นงานบายเนียร์ของน้องๆ นักศึกษา งานปาร์ตี้ส่วนตัวจนถึงการจัดงานเลี้ยงแบบพิธีการ ทางสถานที่พร้อมให้บริการอย่างมีมาตรฐาน ด้วยบริการเพิ่มเติมของอาหารและเครื่องดื่ม..." เป็นต้น

คุณสามารถเพิ่มความรู้สึกของประวัติศาสตร์และมอบรายละเอียดเกี่ยวกับย่านที่สำคัญให้กับลูกค้าช่วยเพิ่มมูลค่าของลิสติ้งของคุณได้เช่นกัน
Screen Shot 2562-02-06 at 14.22.17.png 447.21 KB

2. รายการอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เขียนเป็นหัวข้อแยกย่อยให้ชัดเจน


คุณมีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ที่รวมอยู่ในการเช่าพื้นที่หรือไม่? ให้คุณเขียนรายการเป็นหัวข้อย่อยแยกออกมาอีกทีหนึ่ง  สิ่งอำนวยความสะดวกที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้ภายในอัตราค่าเช่าของคุณ และรายการใดที่เป็นสิ่งอำนวยความสะดวกนอกเหนือการค่าเช่าหรือที่ต้องจ่ายเพิ่มเติมก็ควรเขียนในคำอธิบายของคุณให้ลุกค้าได้ทราบ คุณมีอุปกรณ์ถ่ายภาพให้เช่าหรือไม่ แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเตืมนั้นในคำอธิบาย
Screen Shot 2562-02-06 at 14.24.22.png 530 KB

3. ข้อมูลเกี่ยวกับการจองที่ผ่านมา


ดึงจุดขายจากความสำเร็จที่คุณมี - ทำรายการตัวอย่างของบริษัทต่างๆ ที่เคยจองพื้นที่ของคุณรวมถึงระบุงานที่พวกเขาใช้พื้นที่ของคุณ เช่นเดียวกับ ความรีวิวของลูกค้า ที่สามารถช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับพื้นที่และประสบการณ์ของคุณได้

*ตัวอย่าง: พื้นที่ของเราเคยเป็นที่จัดปาร์ตี้ปีใหม่ของ SCB จัดสัมมนาให้แก่ Google และการถ่ายภาพโฆษณาของนิตยสาร LIPS